Friday, February 03, 2006

Meal Stubs

Naikwento lang ito sa akin ni Meiling kanina. Hindi ko alam kung tama ang mga nakasulat pero yung pinakapunto ay nakalagay.

May paparating na event ang kabilang org (ERG) at sila ngayon ay naghahanda ng mga kailangan nilang ipamigay at mga pangangailangan.

Isa sa mga kailangan nilang iimprenta ay ang sign para malaman ng mga dadala kung saan kukunin ang mga meal stubs nila.

Matapos maimprenta ang mga ito may isang nagbasa sa kanila at ang kanyang nabasa ay

"Get your stabs here."

5 Comments:

Blogger Unknown said...

HAHAHA ouch

4:16 AM  
Blogger chanda said...

ahahahaha! takte josiah! ahahahha. *diyahe*

at pinapagkalat na pala ng magagaling kong orgmates.

10:21 AM  
Anonymous Anonymous said...

ok lng yan chanda. ska josiah, hindi un meal stubs.. stub un na kukunin sa reg booth.. para sa free board exam review ng mga taga-up. hehe.. :p ska asa letter siya na pinapamigay sa lht. haha sori chanda, e asalog mo rin naman e. hahaha :p

erg fight!!!

8:58 AM  
Anonymous Anonymous said...

*edit*

asa blog mo rin naman..

8:59 AM  
Blogger Josiah said...

honga, mali yung nilagay ko. naalala mo yung nagtanong ako syo tapos dinala mo ako sa isang papel. nagawa ko na itong entry na ito. :( well anyways, mali nanaman ako.

pati ba naman sa sarili kong blog napapahiya pa ako... hehehehe!!!

circuit hayt!!! :)

3:54 PM  

Post a Comment

<< Home