Thursday, April 20, 2006

Akyat ko kuha ko

Matagal tagal na rin pala ako hindi nakakapagpost dito. Pasensya na ho. Masyado lang po kasi akong busy ngayong mga panahon na ito.

Itong post na ito ay kakaiba sa mga post na ginawa ko noon. Ito ay dahil sa hindi ako gaano magsusulat ukol sa mga pangyayari sa aking buhay, ngunit gusto ko lang makita ninyo kung ano talaga ang aking mga tunay na ginagawa para sa past time ko, ang pamumundok.

Naway matuwa kayo sa inyong makikita. Pindutin lamang ang nasa ibaba.

Climbing Pictures

2 Comments:

Blogger Unknown said...

wow! nice! becoming a mountaineer! hehe... you should have gone with us when we went to pulag the first time!

9:54 PM  
Blogger Josiah said...

yeah! but i had to do something back then. well i enjoyed climbing mount pulag. hahahaha! I want to go back... but i think i'll use another trail.

6:27 PM  

Post a Comment

<< Home